Chắc hẳn hiện tại các bạn vẫn còn đang thắc mắc Chính sách bảo hành của LG như thế nào, Bảo hành ở đâu,... phải không? Vậy thì bài viết dưới đây Điện máy ADES sẽ hỗ trợ các bạn về toàn bộ vấn đề này nhé.
1. Dịch vụ bảo hành sản phẩm
1.1. Điều kiện bảo hành
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.
1.2. Từ chối bảo hành
Từ chối bảo hành
Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện dưới đây:
- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
- Sử dụng sai điện áp chỉ định.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.
- Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.
>>> Mua ngay Smart Tivi LED LG 55 inch 55UM7300PTA | 4K UHD, HDR giá cực ưu đãi!
2. Thời hạn bảo hành sản phẩm
2.1. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới
No | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành tính từ Ngày mua | Lưu ý | Thời hạn tính từ Ngày sản xuất | |
---|---|---|---|---|---|
Nếu có ngày kích hoạt SW hoặc có hóa đơn mua hàng |
Nếu chưa kích hoạt SW và không có hóa đơn mua hàng |
||||
1 | Tivi | 24 tháng | NHƯNG KHÔNG QUÁ |
36 tháng | 30 tháng |
2 | Màn hình máy vi tính | 24 tháng | 36 tháng | 30 tháng | |
3 | Màn hình chuyên dụng, đầu phát nội dung | 24 tháng | 36 tháng | 30 tháng | |
4 | Máy giặt, máy sấy | 24 tháng | 36 tháng | 30 tháng | |
5 | Tủ lạnh | 24 tháng | 36 tháng | 30 tháng | |
6 | Điều hòa gia dụng treo tường | 24 tháng | 36 tháng (*) | 30 tháng (*) | |
7 | Điều hòa gia dụng/ thương mại khác/ | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
8 | Lò vi sóng | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
9 | Máy hút bụi | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
10 | Máy lọc không khí | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
11 | Ổ CD/DVD/ | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
12 | Máy chiếu | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
13 | Máy tính xách tay | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
14 | Đầu DVD, Dàn âm thanh | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
15 | Điện thoại, Thiết bị di động | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
16 | Tủ chăm sóc quần áo thông minh | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
17 | Thiết bị chăm sóc da tại nhà | 12 tháng | 24 tháng | 18 tháng | |
18 | Pin, bộ sạc, phụ kiện (trừ điều khiển Tivi) | 12 tháng | 12 tháng | 12 tháng | |
19 | Điều khiển kèm theo Tivi | 12 tháng (**) | 15 tháng (**) | 15 tháng (**) | |
20 | Điều khiển Tivi bán rời | 4 tháng | - | - |
Một vài lưu ý mà khách hàng cần biết:
- Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất quy định tại Mục Thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới. Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh (SW), Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống.
- Trường hợp Ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW khác với Ngày mua trên hóa đơn mua hàng thì Ngày mua ghi nhận trên hóa đơn mua hàng sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có Hóa đơn và chưa kích hoạt SW, Ngày sản xuất của sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống Bảo hành Thông minh (SW) sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành. (Nếu chỉ có thông tin về Tháng sản xuất thì Ngày sản xuất sẽ được tính từ Ngày cuối cùng của Tháng sản xuất được ghi nhận).
- Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể.
- (*) Ngày sản xuất của Điều hòa gia dụng treo tường (RAC) là Ngày sản xuất của Dàn lạnh
- Trong trường hợp Dàn lạnh của Điều hòa vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Dàn nóng đã hết hạn bảo hành, sản phẩm được tính vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
- Trong trường hợp Dàn lạnh của Điều hòa đã hết hạn bảo hành, Dàn nóng vẫn còn trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được tính hết hạn bảo hành.
- (**) Thời hạn bảo hành của Điều khiển kèm theo Tivi là 12 tháng tính từ Ngày mua Tivi nhưng không quá 15 tháng tính từ Ngày sản xuất Điều khiển nếu có Ngày kích hoạt SW hoặc có hóa đơn mua hàng hợp lệ. Trong trường hợp Tivi chưa kích hoạt SW hoặc không có hóa đơn mua hàng, thời hạn bảo hành của Điều khiển là 15 tháng tính từ Ngày sản xuất Điều khiển.
- Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt
- Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho máy nén của tủ lạnh (áp dụng từ ngày 01/04/2013)
- Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho máy nén của điều hòa gia dụng treo tường inverter (áp dụng từ ngày 01/06/2015)
- Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho động cơ thông minh inverter của máy giặt (áp dụng từ ngày 01/06/2017- chỉ áp dụng cho động cơ thông minh inverter, các chi phí phát sinh khác như tiền công, phí vận chuyển, chi phí linh kiện khác (nếu có)... sẽ do khách hàng tự chi trả).
- Màn hình chuyên dụng OLED nên dùng cho nội dung động không dùng cho nội dung tĩnh như ảnh cố định hoặc logo... Thời gian hiển thị trong một ngày không nên vượt quá 18 giờ đối với model 55 inch và 12 giờ đối với model 65 inch.
2.2. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi mới
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi mới
Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng Bảo hành LG xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện:
- (1) Sản phẩm bị lỗi/ hỏng là sản phẩm chính hãng của LG
- (2) Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau
- Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành – IW) theo Quy định của LG nhưng Khách hàng và LG thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
- Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành – OOW) theo Quy định của LG và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với LG cho việc đổi sang sản phẩm mới này.
2.3. Thời hạn bảo hành cho linh kiện thay thế
Thời hạn bảo hành cho linh kiện thay thế
Thời hạn bảo hành cho linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định hoặc các trường hợp sửa ngoài bảo hành sẽ được áp dụng như sau:
- Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm
- Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là bốn (04) tháng, thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện
>>> Mua ngay sản phẩm Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55B9PTA số lượng có hạn!
3. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
3.1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa
Dich vụ hỗ trợ từ xa
Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây:
Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng
18001503 (Miễn phí cước gọi)
Các dịch vụ hỗ trợ tại trung tâm Thông tin khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa.
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…
- Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này.
- Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm.
- Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến.
3.2. Dịch vụ bảo hành tại nhà
Dịch vụ bảo hành tại nhà
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.
Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà được áp dụng cho những loại sản phẩm dưới đây:
- LCD/LED/OLED, Projection TV từ 32inch trở lên
- Màn hình máy tính cao cấp từ 24inch trở lên
- Máy giặt các loại
- Tủ lạnh dung tích từ 70 lít trở lên
- Điều hòa nhiệt độ
- Máy lọc không khí
- Tủ chăm sóc quần áo thông minh
- Dàn âm thanh
- Laptop/PC Gram (áp dụng có điều kiện: Trong bảo hành và tại 06 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh theo danh sách dưới đây:
# | Trung tâm bảo hành | Thành phố | Địa chỉ |
---|---|---|---|
1 | Trung tâm bảo hành LG HN Lê Văn Lương | Hà Nội | Số 27, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
2 | Trung tâm bảo hành LG HN Đàm Quang Trung | Hà Nội | Tầng 1, Tòa nhà Phúc Đồng, Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội |
3 | Trung tâm bảo hành LG Hải Phòng | Hải Phòng | Số 9, Lô 22B, Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng, Hải Phòng |
4 | Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng | Đà Nẵng | Số 274, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng |
5 | Trung tâm bảo hành LG Cần Thơ | Cần Thơ | Số 28,33, Phạm Ngọc Thạch, Phường Cẩm Khê, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ |
6 | Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai | Đồng Nai | Số 98A, Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai |
7 | Trung tâm bảo hành LG HCM Sương Nguyệt Ánh | Hồ Chí Minh | Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh |
8 | Trung tâm bảo hành LG HCM Phan Văn Trị | Hồ Chí Minh | Số 18C, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh |
3.3. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm bảo hành
Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm
Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành
Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành được áp dụng cho các loại sản phẩm dưới đây
- TV LCD dưới 32inch
- Tủ lạnh dưới 70 lít
- Lò vi sóng, máy hút bụi
- Ổ, đầu CD, DVD
- Máy chiếu
- Điện thoại di động
3.4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Dịch vụ sửa chữa
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành
- LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật
>>> Mua ngay Tủ Lạnh LG Inverter 679 Lít GR-B247JDS với phần quà đi kèm hấp dẫn!
4. Điều khoản bảo hành khác
Tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm:
-
Các sản phẩm thương mại: màn hình quảng cáo, điều hòa không khí (máy lạnh), không áp dụng theo chính sách bảo hành này. Các sản phẩm sẽ được bảo hành theo điều khoản quy định trong hợp đồng giữa LG Electronics và Đối Tác.
- Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng. Và nếu không sửa chữa được, thì LG Electronics cũng không có nghĩa vụ đối với các sản phẩm này.
>>> Sở hữu ngay Tủ Lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door GR-X247JS 668 Lít nhiều ưu đãi!
>>> Xem thêm: Top 11 trình duyệt web nhanh, nhẹ nhất năm 2020
Trên đây là Chính sách bảo hành và những điều mà bạn cần biết trước khi bạn có dự định sửa chữa, bảo hành. ADES xin chúc các bạn một ngày tốt lành!
Đặt hàng trực tiếp trên web Điện Máy ADES hoặc liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0979691514. Miễn phí tư vấn, vận chuyển và lắp đặt. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ! |