Việc sản phẩm phát sinh lỗi là điều không mong muốn, khi phát sinh lỗi trong vòng 07 ngày đầu, ADES ngay lập tức sẽ đổi mới cho quý khách.
- Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
- Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập hay ẩm nước.
- Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
- Máy đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện và quà tặng đi kèm.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm không còn tem bảo hành, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra.
- Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ của ADES để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn bên dưới.
- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất hàng.
- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất hàng trên hệ thống của ADES.
DANH MỤC |
03 THÁNG |
06 THÁNG |
12 THÁNG |
Loa Bluetooth chính hãng |
|
|
✔ |
Loa trưng bày, qua sử dụng |
|
✔ |
|
Tai nghe |
|
✔ |
|
Phụ kiện sạc Cable < 200k |
✔ |
|
|
Phụ kiện sạc Cable > 200k và < 500k |
✔ |
|
|
Phụ kiện > 1 tr |
✔ |
|
|
Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy sửa.
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường và không ổn định.
- Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa.
- Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng...
- Việc bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
+ Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….
+ Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém.
+ Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.
- Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm.
- Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ bên thứ 3.
- Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
- Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển để sản phẩm ngày một tốt hơn.
- Vui lòng xem kĩ thông tin sản phẩm và sách hướng dẫn trước khi sử dụng