I. Mục đích
Chính sách đổi, trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Điện máy Ades sẽ hỗ trợ khách hàng đổi, trả sản phẩm mới cùng loại, nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay(do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Sản phẩm của quý khách sẽ được đổi, trả hàng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây,
II. Điều kiện áp dụng đổi, trả hàng
1. Thời gian áp dụng
Tính từ thời điểm bàn giao hàng.
STT |
Sản Phẩm |
Thời gian |
1 |
Sản phẩm điện tử, điện lạnh |
7 ngày |
2 |
Sản phẩm gia dụng |
3 ngày |
2. Điều kiện áp dụng về sản phẩm
- Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của điện máy Ades hoặc của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, thùng xốp và đầy đủ các phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi(nếu có).
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất hoặc của kỹ thuật viên tại điện máy Ades.
- Sản phẩm có đầy đủ giấy, chứng từ kèm theo: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn. catalogue…
- Sản phẩm đổi trả không bị lỗi hình thức: móp méo, trầy xước, vỡ, ố vàng…
- Điện máy Ades hỗ trợ trả hàng trong trường hợp lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, nếu không còn sản phẩm cùng model, hoặc quý khách không chọn được sản phẩm tương đương.
III. Trường hợp không được áp dụng đổi, trả hàng
- Khách hàng vận chuyển hàng không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm
- Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
- Khách hàng tự làm rách bao bì, trầy xước, vỡ sản phẩm
- Khách hàng không thực hiện theo các quy định, yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- Trường hợp khách hàng đã kiểm tra sản phẩm và xác nhận tình trạng, nhưng sau đó lại yêu cầu đổi trả vì lỗi ngoại quan(móp mép, trầy xước…)
IV. Hướng dẫn đổi, trả hàng
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng sản xuất, hoặc qua trung tâm khách hàng của Điện máy Ades
- Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, việc đổi, trả hàng sẽ được thực hiện theo quy định của điện máy Ades, nhà sản xuất hoặc tại trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày điện máy Ades nhận đầy đủ thông tin, giấy tờ theo quy định từ phía quý khách.
V. Liên hệ và làm thủ tục đổi, trả hàng.
- Trung tâm chăm sóc khách hàng điện máy Ades
- Địa chỉ: 217 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Hoặc: 45 Lý Thánh Tông, Từ Sơn, Bắc Ninh
- Hotline: 097.969.1514
- Email: Ades.vietnam@gmail.com