Chính sách vận chuyển hàng | Ades.vn
logo Ades.vn

Chính sách vận chuyển hàng

Đăng bởi Phạm Thu Hằng vào lúc 15/11/2019

I. Mục đích

Tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại siêu thị điện máy Ades.

II. Chính sách vận chuyển 

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sắm tại điện máy Ades

2. Sản phẩm áp dụng

Các sản phẩm điện máy: điện tử, điện lạnh, điện gia dụng…

3. Nội dung chính sách vận chuyển

3.1. Giao hàng tính phí và miễn phí

- Điện máy Ades sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng trong phạm vi bán kính 20km( tính từ trụ sở điện máy Ades đến vị trí khách nhận hàng) áp dụng cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000vnd trở lên.

- Đối với các đơn hàng có khoảng cách trên 20km, bắt đầu tính từ km thứ 21 phí vận chuyển phát sinh là 5.000vnd/km.

  • Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển đổi trả hàng sau khi nhận hàng và chi phí vận chuyển phát sinh.

3.2. Thời gian giao hàng

- Phạm vi giao hàng ≤ 10km: điện máy Ades sẽ giao hàng trong vòng 4giờ

- Phạm vi giao hàng từ 10km đến 20km: điện máy Ades sẽ giao hàng trong vòng 6giờ

- Phạm vi giao hàng từ 20km đến 30km: điện máy Ades sẽ giao hàng trong ngày

- Những đơn hàng đi tỉnh khác, điện máy Ades sẽ sắp xếp giao hàng xe đi tỉnh từ 1-3 ngày

  • Lưu ý: Đối với các đơn hàng đi tỉnh, điện máy Ades chỉ hỗ trợ giao hàng, và test sản phẩm giúp khách, không có lắp đặt.

- Thời gian giao hàng và lắp đặt sản phẩm từ 8h30 đến 21h tất cả các ngày trong tuần.

- Trước khi vận chuyển sản phẩm, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để thống nhất thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng.

- Các đơn hàng phát sinh trước 16h30 sẽ được xác nhận là đơn hàng phát sinh trong ngày, còn các đơn phát sinh sau 16h30 sẽ được xác nhận là đơn của ngày hôm sau.

Trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa, nếu khách hàng có thắc mắc thì vui lòng liên hệ hotline: 097.969.1514 để được sự trợ giúp.

III. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

- Điện máy Ades sẽ thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của quý khách hàng.

- Khách hàng sẽ thanh toán chi phí lắp đặt, vật tư sử dụng theo: “Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặtsau khi quý khách đã được hưởng các hình thức khuyến mại của điện máy Ades tại thời điểm mua hàng

- Trong trường hợp khách hàng tự lắp đặt, cài đặt sản phẩm thì sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất liên quan đến sản phẩm và con người như rơi làm hỏng sản phẩm hoặc rơi gây nguy hiểm đến tính mạng.

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng hóa bị trầy xước, hư hại, không đúng yêu cầu,… xin vui lòng liên hệ hotline: 097.969.1514

- Nếu sau khi khách hàng đã xác nhận không có ý kiến gì về hàng hóa, thì xem như việc giao hàng được hoàn tất, những phát sinh vỡ, móp… điện máy Ades sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav
Tất cả danh mục