Chính Sách Bảo Hành | Ades.vn

Chính Sách Bảo Hành

Đăng bởi Tran Linh vào lúc 15/11/2019

Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của điện máy Ades để được trợ giúp.

I. Đối tượng được áp dụng bảo hành

Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại điện máy Ades

II.Những trường hợp được áp dụng bảo hành miễn phí

Bảo hành sản phẩm: là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra của sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của Công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, hay bóc ra dán lại.

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng sẽ được bảo hành miễn phí

- Thời hạn bảo hành sẽ được ghi trên Phiếu bảo hành, theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố, lỗi về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

III. Những trường hợp không được áp dụng bảo hành miễn phí

- Tất cả những sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc mua hàng tại điện máy Ades

- Sản phẩm quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị mất.

- Tem bảo hành, phiếu bảo hành bị rách, tem bảo hành không còn hoặc bị sửa đổi, dán đè.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua sản phẩm và số serial

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc bị sai so với số máy ghi trên phiếu bảo hành.

- Các sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không được ủy quyền của điện máy Ades hoặc Hãng sản xuất

- Các sản phẩm bị hư hỏng do không sử dụng đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định. Hoặc các sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học: va đập, rơi, vỡ, móp méo, trầy xước…hoặc do thiên tai, hỏa hoạn.

- Các sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng hoặc chuột bọ xâm nhập.

- Các thiết bị phụ kiện kèm theo: Pin điều khiển, điều khiển từ xa, dây nguồn, dây tín hiệu, tai nghe…… hoặc các dữ liệu, tài liệu, phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ èm theo sản phẩm.

IV. Trường hợp bảo dưỡng, bảo trì

Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ(không thay thế thiết bị). Thời gian bảo dưỡng, bảo trì sẽ tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa khách hàng với điện máy Ades hoặc Hãng sản xuất

V. Địa điểm bảo trì và bảo hành

- Bảo hành, bảo trì tại địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký và được thỏa thuận khi mua hàng

- Nếu biên bản bàn giao, hợp đồng, hoặc phiếu bảo hành khách hàng không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đăng ký, thì tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng sản xuất. Nhân viên của điện máy Ades sẽ hướng dẫn Khách hàng đến Hãng hoặc thay Khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng sản xuất.

  • Lưu ý: Bảo hành sản phẩm không bao gồm chi phí giao hàng và vận chuyển

VI. Chính sách đổi trả sản phẩm

Miễn phí đổi trả trong vòng 3 ngày các sản phẩm nếu lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp.

VII. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Nếu khách hàng có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành hoặc chưa thấy hài lòng Quý khách vui lòng liên hệ

- Trung tâm chăm sóc khách hàng điện máy Ades

  • Địa chỉ: 217 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hoặc: 45 Lý Thánh Tông, Từ Sơn, Bắc Ninh

  • Hotline: 097.969.1514
  • Email: Ades.vietnam@gmail.com

- Để tìm hiểu thêm thông tin về Điện máy Ades vui lòng nhấp vào đường dẫn sau: Giới thiệu về Ades

- Để tìm hiểu thêm các Showroom của Điện máy Ades vui lòng nhấp vào đường dẫn sau: Hệ thống Showroom

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng(0 Sản phẩm)

close nav
0979691514 Lỗi giao diện: file 'snippets/ozui_script.bwt' không được tìm thấy
zalo